23474 kết quả phù hợp với "lộ trình xe buýt"
Hà Nội điều chỉnh lộ trình, tần suất xe buýt
Hiện nay, hệ thống xe buýt ở Thủ đô đã khẳng định được vai trò trong mạng lưới vận tải hành khách công cộng. Tuy nhiên, hoạt động xe buýt vẫn bộc lộ một số bất cập, hạn chế. Để khắc phục bất cập, tối ưu năng lực phục vụ, Trung tâm Quản lý & điều hành giao thông công cộng Hà Nội đang lên phương án, trình Sở Giao thông Vận tải phê duyệt điều chỉnh hợp lý hóa lộ trình, tần suất, thời gian biểu chạy xe.
Hà Nội đẩy mạnh lộ trình 'xanh hóa' xe buýt
'Xanh hóa' xe buýt là yêu cầu tất yếu nhằm tiến tới một hệ thống giao thông công cộng hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường. Thành phố Hà Nội hạ quyết tâm chuyển hệ thống xe buýt sang sử dụng năng lượng xanh vào năm 2035, sớm hơn 15 năm so với yêu cầu của Chính phủ.
Điều chỉnh tần suất, thời gian, lộ trình 78 tuyến xe buýt
Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông công cộng Hà Nội đã tham mưu rà soát, trình Sở Giao thông Vận tải phê duyệt điều chỉnh hợp lý hóa lộ trình, tần suất, thời gian biểu chạy xe đối với 78 tuyến buýt.
Nguy hiểm chờ xe buýt ở các trục quốc lộ
Với hệ thống hơn 153 tuyến, xe buýt đã phủ khắp các khu vực nông thôn, ngoại thành Hà Nội, được nhiều người dân chọn lựa làm phương tiện đi lại hàng ngày. Tuy nhiên, hệ thống điểm dừng, nhà chờ xe buýt tại các khu vực này vẫn đang tiềm ẩn nhiều bất cập khiến người dân chưa thực sự yên tâm. Trong đó đáng kể nhất là việc bố trí điểm dừng ở các khu vực hành lang đường sắt hoặc khu vực đường quốc lộ.
Hà Nội: Điều chỉnh lộ trình tuyến buýt 115
(HanoiTV) - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa phê duyệt điều chỉnh điểm đầu, cuối, lộ trình, cự ly tuyến buýt số 115 (thị trấn Vân Đình - Xuân Mai) nhằm kết nối, mở rộng vùng phục vụ đến Trường Đại học Lâm nghiệp.
Hà Nội điều chỉnh lộ trình 19 tuyến xe buýt để phục vụ Đại hội Đảng
(HanoiTV) - Để bảo đảm hoạt động xe buýt được thông suốt, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách kịp thời trong thời gian diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP. Hà Nội vừa có phương án điều chỉnh tạm thời lộ trình một số tuyến xe buýt.
Xung quanh đề xuất thay đổi lộ trình xe buýt khi đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành
(HanoiTV) - Mới đây, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị. Thay đổi này được đánh giá khá tích cực, khi sắp tới tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông sẽ được đưa vào hoạt động thương mại. Tuy nhiên, sự kết nối của các loại hình vận tải công cộng này với các phương tiện khác ra sao để đạt được hiệu quả?
Không thể kéo dài lộ trình xe ba bánh, xe tự chế
Xe ba bánh, xe lôi, hay xe tự chế nói chung là các loại xe không được kiểm định an toàn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông và theo luật thì cấm hoạt động, lưu hành. Từ giữa năm 2017, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã đề xuất với UBND thành phố về lộ trình và giải pháp hạn chế, tiến tới cấm sử dụng xe 3 bánh vận tải hàng hóa. Tuy nhiên, đã gần 5 năm trôi qua, lộ trình này vẫn chưa thể triển khai, còn các phương tiện tự chế vẫn ngang nhiên hoạt động.
Điều chỉnh lộ trình hai tuyến buýt Hà Nội - Bắc Ninh vì dịch Covid-19
(HanoiTV) - Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội vừa thông báo điều chỉnh lộ trình phương án vận hành các tuyến buýt đi đến tỉnh Bắc Ninh do địa phương này thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.
Trên tuyến xe buýt thân thiện
Sau khi mở các tuyến xe buýt kết nối từ các bến xe lớn của thành phố ra các vùng ngoại thành, nhiều người dân đã tiếp cận với xe buýt và họ đã cảm nhận được sự tiện lợi của loại hình vận tải hành khách công cộng chủ lực của đô thị hiện nay.
Ấn tượng tuyến xe buýt 143
Với sự cố gắng của đơn vị vận hành trong việc tập huấn, đào tạo nghiệp vụ cho lái xe và nhân viên bán xe, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, xe buýt hiện nay đang dần trở nên đẹp hơn trong mắt người dân. Và, những câu chuyện đẹp trên tuyến buýt 143 đã chứng minh điều đó.
Xe buýt sẽ tăng giá vé?
Mới đây, Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa đề xuất UBND TP Hà Nội chấp thuận cho tăng giá vé xe buýt tùy theo cự ly của từng tuyến, quy định này sẽ bắt đầu từ ngày 1/1/2024 nếu được thông qua. Liệu đề xuất này có sớm được đưa vào thực tế?
Vui buồn nghề lái xe buýt
16 năm gắn bó với vô-lăng xe buýt, với anh Nguyễn Khắc Hiệp, Tổng Công ty vận tải Hà Nội, có cả chuyện vui lẫn chuyện buồn, nhưng vui nhiều hơn, nhất là khi nhận được tình cảm yêu thương của khách đi xe. Chỉ có chục phút nghỉ ngơi giữa giờ, những người lái xe buýt Thủ đô vẫn ngày đêm cần mẫn phục vụ nhân dân bằng sự nỗ lực, vượt khó khăn, đảm bảo cho những chuyến xe luôn an toàn.
Lấn chiếm nhà chờ xe buýt
Có một thực trạng diễn ra lâu nay, đó là hầu hết nhà chờ xe buýt đều đang bị chiếm dụng để bán hàng, xe ôm lập đoàn đón khách, rác thải bủa vây... gây mất mỹ quan đô thị và ATGT. Tình trạng này làm cho nhiều người sử dụng xe buýt trở nên e ngại, khi các điểm chờ đã không còn đúng với công năng của mình.
Lấn chiếm nhà chờ xe buýt
Có một thực trạng diễn ra lâu nay, đó là hầu hết nhà chờ xe buýt đều đang bị chiếm dụng để bán hàng, xe ôm lập đoàn đón khách, rác thải bủa vây... gây mất mỹ quan đô thị và ATGT. Tình trạng này làm cho nhiều người sử dụng xe buýt trở nên e ngại, khi các điểm chờ đã không còn đúng với công năng của mình.
Xe buýt sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) - Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4 đến nay đã tiếp tục khiến cho hoạt động vận tải hành khách công cộng nói chung và xe buýt nói riêng điêu đứng. Sản lượng hành khách đi xe buýt trợ giá trong tháng 5/2021 chỉ đạt trên 14 triệu lượt người, giảm gần 38% so với tháng 4/2021 và giảm 24% so với cùng kỳ năm 2020.
Xe buýt sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) - Đợt dịch Covid-19 bùng phát từ cuối tháng 4/2021 đến nay đã tiếp tục khiến cho các hoạt động vận tải hành khách công cộng nói chung và xe buýt nói riêng gặp nhiều khó khăn. Số liệu thống kê của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội cho thấy, sản lượng hành khách đi xe buýt trợ giá trong tháng 5/2021 chỉ đạt trên 14 triệu lượt ngườ, giảm gần 38% so với sản lượng tháng 4/2021 và giảm trên 24% so với cùng kỳ năm 2020.
Hà Nội 'xanh' hóa xe buýt
Trong nhiều năm qua, UBND thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng. Trong đó, xe buýt giữ vai trò quan trọng nhằm thay thế dần xe cá nhân, hạn chế ùn tắc giao thông, giảm thiểu ô nhiễm môi trường xuất phát từ khí thải phương tiện.
Lộ trình các tuyến buýt kết nối 12 nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông
(HanoiTV) - Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông có chiều dài 13,05km, hoàn toàn trên cao và có 12 nhà ga; trung bình hơn 1km có một nhà ga. Hai ga đầu tuyến là Cát Linh và Yên Nghĩa.
Kiểm soát khí thải xe máy cần lộ trình phù hợp
Khói đen, khói trắng được xả từ ống khói của những chiếc xe máy cũ, đã quá niên hạn sử dụng chính là “thủ phạm” gây ô nhiễm môi trường. Trước tình hình đó, Bộ GTVT đang thể hiện rõ quyết tâm kiểm soát khí thải mô tô, xe máy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần có lộ trình phù hợp để quyết tâm này được hiện thực hóa.
Lộ trình thích hợp để cấm xe máy vào nội đô
Sự gia tăng không ngừng của xe máy trong nội đô đã để lại hệ quả từ nhiều năm nay, đó là tiếng ồn và không khí ô nhiễm. Hiện có tới 80-90% người dân sử dụng phương tiện cá nhân hàng ngày, trong đó có tới 70% người đi xe máy. Từ nay đến năm 2030, việc hướng người dân đi xe máy chuyển sang sử dụng phương tiện công cộng, được các chuyên gia giao thông đánh giá là khó khả thi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không thể.
Xe khách đâm xe buýt khiến nhiều người hoảng loạn
Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 21/8, một chiếc xe buýt khi lưu thông đến đường Trần Khánh Dư (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe khách 29 chỗ.
Lái xe máy vượt ẩu suýt chui gầm xe buýt
(HanoiTV) - Đi xe máy phóng nhanh vượt ẩu, lấn làn là những hành vi hết sức nguy hiểm. Một clip camera hành trình đã ghi lại một trường hợp xe máy vượt ẩu suýt chui gầm xe buýt.
Xe buýt có cần được ưu tiên?
Tính đến nay, mạng lưới vận tải công cộng bằng xe buýt trên địa bàn TP Hà Nội gồm 154 tuyến, có thể đáp ứng đến 34% nhu cầu đi lại của người dân. Tuy nhiên trong thực tế, con số này mới chỉ dừng lại ở 18%. Để tăng hiệu quả phục vụ người dân của xe buýt, liệu loại hình vận tải này có cần sự ưu tiên?
Ấn tượng tuyến xe buýt số 01
Hiện nay, hệ thống xe buýt của Thủ đô hầu hết đã được thay mới, hiện đại và chất lượng dịch vụ cũng được nâng lên đáng kể. Nhiều hành khách đã quen với việc đi xe buýt, trở nên thân thiện với nhân viên xe buýt, và nhân viên xe buýt cũng rất nỗ lực làm đẹp hình ảnh xe buýt bằng trách nhiệm, đúng với nhiệm vụ được giao.
Ấn tượng tuyến xe buýt điện E05
Xe buýt hiện nay đang được đánh giá là một trong những loại phương tiện an toàn nhất ở Thủ đô. Ngày càng có nhiều người trải nghiệm và quyết định sử dụng loại hình vận tải hành khách công cộng này vì sự tiện ích, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhất là khi xuất hiện các tuyến xe buýt điện.
Xe buýt đánh võng vượt đèn đỏ
Khi qua điểm giao cắt có đèn tín hiệu giao thông, các phương tiện đều phải chấp hành (trừ xe ưu tiên đang làm nhiệm vụ). Tuy nhiên, trong clip dưới đây, một chiếc xe buýt đang chở khách trên xe lại ngang nhiên đánh võng tìm cách vượt đèn đỏ.
Lật xe buýt 2 tầng ở Anh
Truyền thông Anh ngày 17/1 cho biết 54 người đã bị thương khi một xe buýt 2 tầng bất ngờ bị lật khi đang di chuyển ở gần Cannington, phía Tây Nam vùng England. Nguyên nhân được xác định là do mặt đường đóng băng gây trơn trượt.
Văn hóa ứng xử trên xe buýt
(HanoiTV) – Không phủ nhận những năm gần đây, loại hình vận tải công cộng mũi nhọn là xe buýt đã có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp người dân thoải mái hơn, thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ. Thế nhưng, song song với những biện pháp này thì vẫn còn đó rất nhiều những “con sâu làm rầu nồi canh”, khiến chất lượng dịch vụ đi xuống, đặc biệt là trong văn hóa ứng xử, tác phong phục vụ với chính những khách hàng của mình.
Giao lưu – tọa đàm: Chuyện xe buýt
(HanoiTV)- Năm 2016 hệ thống xe buýt thủ đô có nhiều khởi sắc đầu tư phương tiện, công nghệ mới vào phục vụ, không ngừng đào tạo đội ngũ lái phụ xe, cải thiện hình ảnh xe buýt với hành khách. Rất nhiều những câu chuyện xung quanh sự khó khăn, những cố gắng nỗ lực của cơ quan quản lý, những cán bộ công nhân viên lái phụ xe buýt được chia sẻ trong chương trình giao lưu "Chuyện xe buýt" của Đài PT-TH Hà Nội.
Cần có lộ trình kiểm tra khí thải xe máy định kỳ
Trong dự thảo Luật Giao thông đường bộ, Bộ Giao thông vận tải đã đưa ra lấy ý kiến về việc quy định xe mô tô, xe gắn máy khi tham gia giao thông cần phải được kiểm tra khí thải định kỳ.
Tuyến xe buýt điện E08, tuyến xe văn minh, hiện đại
Với mật độ giao thông đông đúc như Hà Nội hiện nay, việc tham gia giao thông bằng phương tiện cá nhân đã trở thành nỗi ám ảnh và rất áp lực đối với nhiều người. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người dân ưu tiên sử dụng xe buýt bởi những tiện ích an toàn, sạch sẽ. Trong đó, tuyến xe buýt điện E08, lộ trình từ Khu Liên cơ quan Sở ngành Hà Nội đến Khu đô thị Time City nhận được nhiều lời khen bởi sự văn minh và hiện đại.
Hà Nội sẽ thay 50% xe buýt diesel bằng xe điện
Là địa phương dẫn đầu cả nước về phương tiện công cộng điện hóa, ngành Giao thông vận tải Hà Nội đề ra lộ trình cụ thể thay thế xe buýt máy dầu bằng xe buýt điện.
Nữ nhân viên phục vụ trên xe buýt
Nếu như cách đây vài năm, việc nhìn thấy một nữ nhân viên phục vụ trên xe buýt thực sự là một điều không tưởng; thì nay, hình ảnh này đã trở nên quen thuộc với hành khách đi xe. Giờ đây, với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho khách hàng hình ảnh xe buýt ngày càng thân thiện hơn, việc tuyển dụng nhân sự phục vụ trên xe buýt là nữ đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia bởi tình yêu với xe buýt.
Vẫn duy trì tuyến xe buýt nhanh BRT
Theo báo cáo đánh giá và khảo sát của Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội kết hợp với Viện nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội và Tổng công ty vận tải Hà Nội, sau gần 7 năm khai thác, tuyến xe buýt nhanh BRT là một trong những tuyến buýt hoạt động hiệu quả, có sản lượng và doanh thu cao nhất toàn mạng.
Hành khách đi xe buýt tăng trên 40%
Trong 9 tháng đầu năm, sản lượng hành khách do Tổng công ty vận tải Hà Nội vận chuyển đã tăng 42% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, các tuyến buýt sân bay hoạt động khá ổn định và cũng tăng số chuyến so với năm ngoái.
Những bông hoa đẹp trên xe buýt Transerco
Có rất nhiều câu chuyện về hành động giúp hành khách tìm lại những tài sản bị bỏ quên trên xe hay việc giúp đỡ hành khách gặp khó khăn. Hành động đẹp của những nhân viên xe buýt đã mang đến niềm vui cho nhiều người dân, đồng thời góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp, lối ứng xử có văn hóa, thân thiện trên những hành trình xanh của Thủ đô.
Xe buýt Hà Nội hoạt động hiệu quả
Theo tin từ Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, trong 5 tháng đầu năm, các tuyến buýt của thành phố đã phục vụ khoảng 188 triệu lượt hành khách. Tổng doanh thu ước đạt gần 233 tỷ đồng, tăng 75,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì sao xe buýt chưa chiếm ưu thế?
Hà Nội hiện có khoảng 130 tuyến xe buýt, phủ sóng khắp 30 quận, huyện thị xã với đa dạng các loại hình phương tiện như điện, CNG và xăng, dầu. Xe buýt mỗi ngày đã vận chuyển tới hơn 1 triệu lượt khách. Mục tiêu tới năm 2030 xe buýt Hà Nội phải đáp ứng 35-40% nhu cầu đi lại của người dân, tuy nhiên, đến nay sau rất nhiều nỗ lực hệ thống này mới chỉ đáp ứng 15-20% nhu cầu và số lượng khách đi xe buýt đang có chiều hướng chững lại. Cùng trao đổi về nội dung "Vì sao xe buýt chưa chiếm ưu thế?", hai vị khách mời là ông Nghiêm Quốc Thắng - Phó chủ tịch Hiệp Hội vận tải công cộng thành phố Hà Nội và ông Trần Huy Ánh- Ủy viên thường vụ Hội kiến trúc sư Hà Nội sẽ đưa ra cùng đưa ra quan điểm và bình luận riêng.
Làm gì để xe buýt hấp dẫn hơn ?
Hà Nội là địa phương sở hữu mạng lưới xe buýt lớn nhất cả nước, với 122 tuyến xe buýt bao phủ toàn bộ 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố. Tuy nhiên, vận tải hành khách công cộng của Hà Nội thì chưa đạt như kỳ vọng của người dân.
Làm gì để xe buýt hấp dẫn hơn?
Hà Nội là địa phương sở hữu mạng lưới xe buýt lớn nhất cả nước, với 122 tuyến xe buýt bao phủ toàn bộ 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố. Tuy nhiên, vận tải hành khách công cộng của Hà Nội thì chưa đạt như kỳ vọng của người dân.
Trạm chờ xe buýt với những bất cập
(HanoiTV) - Theo Sở GTVT Hà Nội, tại 12 quận của thành phố có 1.078 điểm dừng, đón trả khách trên xe buýt, trong đó mới chỉ có 365 điểm nhà chờ có mái che. Đây là con số khá ít ỏi mà ngành giao thông đã triển khai.
Cấp căn cước lưu động trên xe buýt
(HanoiTV) - Công an quận Long Biên (Hà Nội) vừa triển khai cấp căn cước công dân lưu động trên xe buýt. Đây là một mô hình mới, sáng tạo, cơ động, linh hoạt, đảm bảo hiệu quả và tiến độ cấp căn cước công dân gắn chíp.
Bất cập trong hệ thống xe buýt nhanh
(HanoiTV) - Sau 4 năm đi vào hoạt động, cho đến ngày hôm nay tuyến buýt nhanh BRT Hà Nội đã không đáp ứng được nguyện vọng của người dân trong việc giảm tải ách tắc giao thông. Hàng loạt sai phạm của hệ thống này đã được thanh tra chính phủ chỉ ra. Vậy hệ thống xe buýt nhanh sẽ còn tiếp tục tồn tại đến bao giờ?
Xe buýt Hà Nội sụt giảm sản lượng
(HanoiTV) – Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sản lượng, doanh thu quý 1/2021 của Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã bị sụt giảm so với cùng kỳ năm trước và không đạt kế hoạch đề ra.
Điều chỉnh lộ trình xe bus KCN Bắc Thăng Long từ 1/6
Từ ngày 1/6, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ điều chỉnh điểm đầu cuối, lộ trình, cự ly tuyến buýt số 63 và 122, nhằm giúp công nhân, người lao động tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long tiếp cận và sử dụng xe buýt thuận tiện hơn.
Mexico: Va chạm xe buýt và xe tải, 52 người bị thương
Một chiếc xe buýt với phần lớn hành khách là người di cư Venezuela, ngày 22/8 đã va chạm với một chiếc xe chở hàng ở miền trung Mexico, khiến ít nhất 15 người chết và 36 người bị thương.
Đề xuất xe khách, xe buýt thường được đi vào làn BRT
(HanoiTV) - Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất TP Hà Nội cho phép các phương tiện lưu thông gồm xe vận tải khách khối lượng lớn từ 24 chỗ trở lên, các loại xe công vụ, xe cứu nạn, xe buýt thường được đi vào làn dành riêng cho xe buýt BRT 01.
Đề xuất xe khách, xe buýt thường được đi vào làn BRT
(HanoiTV) - Sở GTVT Hà Nội vừa đề xuất TP Hà Nội cho phép các phương tiện lưu thông gồm xe vận tải khách khối lượng lớn từ 24 chỗ trở lên, các loại xe công vụ, xe cứu nạn, xe buýt thường được đi vào làn dành riêng cho xe buýt BRT 01.
Hà Tĩnh: Xe đầu kéo tông xe buýt, nhiều người bị thương
(HanoiTV) - Sáng nay (19/9), trên tuyến QL 1A đoạn qua địa bàn phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe buýt mang BKS 38B-004.12 (chưa rõ danh tính tài xế) và xe đầu kéo (chưa rõ BKS, tài xế).
Hà Nội: Xe ba gác chở sắt đâm xuyên đầu xe buýt
(HanoiTV) - Xe ba gác tự chế chở nhiều thanh sắt dài đi ngược chiều đâm xuyên buồng lái xe buýt trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân.
Tạm giữ hình sự tài xế xe Mazda chém lốp xe buýt
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Lê Tuấn Đức (sinh năm 1991) trú tại Phố Ga, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội về hành vi "Hủy hoại tài sản".
Trên tuyến xe buýt số 09A nhiều cảm xúc
Gần đây, hệ thống xe buýt của Thủ đô được đầu tư phương tiện hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ hơn trước rất nhiều. Lái xe và nhân viên bán vé cũng thân thiện và trách nhiệm hơn với hành khách. Với những đổi mới này, hy vọng người dân sẽ sử dụng xe buýt nhiều hơn, góp phần giảm ùn tắc giao thông, nhất là khi hàng triệu học sinh đã bắt đầu vào năm học mới.
Tuyến xe buýt 06E - Kéo khoảng cách gần hơn
Từ khi tuyến xe buýt số 6E, lộ trình từ Bến xe Giáp Bát đến xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên và ngược lại đưa vào khai thác, số lượng hành khách đi trên tuyến thường xuyên rất đông, nhất là vào giờ cao điểm sáng và chiều tối, vừa đảm bảo an toàn mà mang lại nhiều tiện ích.
Cuộc cách mạng xe buýt điện ở Trung Quốc
Theo thống kê, cho tới nay, Trung Quốc chiếm hơn 90% số lượng xe buýt và xe tải điện trên thế giới. Nhà chức trách Trung Quốc đã đưa ra kế hoạch đầy tham vọng là 15 thành phố lớn của Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh và Thâm Quyến, sẽ thay thế toàn bộ phương tiện công cộng bằng xe điện.